HOTLINE: 0908.442.106

6 GIÂY tạo nên dấu ấn thương hiệu từ Quảng cáo Bumper Ads YouTube

Ngày đăng: 09/12/2019

Chỉ vỏn vẹn 6 giây, bạn có thể tiếp cận và tăng độ nhận diện thương hiệu đến đông đảo lượng khách hàng tiềm năng. Đó chính là điểm đặc biệt của chế độ không thể bấm Skip Ad (Bỏ qua quảng cáo) của Quảng cáo Bumper Ads YouTube. Tuy nhiên Bumper Ads thực sự là gì? Làm thế nào để video ngắn ngủi chỉ 6 giây có thể ghi dấu ấn tượng trong lòng người xem? Và chi phí loại hình marketing này cao không?...

1.  Can’t Skip Ad: “Màn chào sân” độc đáo Quảng cáo Bumper Ads YouTube

Bumper Ads có sự “trình làng” vô cùng ấn tượng bởi hình thức video với thời lượng ngắn ngủi vỏn vẹn chỉ 6 giây. Và đặc biệt là bạn không thể bấm Skip Ad (Bỏ qua)! Chính thời lượng ngắn ngủi ấy khiến đây là hình thức marketing hiệu quả nhất cho việc tiếp cận và tăng độ nhận diện thương hiệu. Khác với những hình thức marketing video thời lượng dài hơn dùng để giới thiệu chi tiết chức năng và lợi ích…

Bumper Ads thường được phát trước những chương trình khác mà bạn đang xem trên YouTube. Tuy nó có thể chạy độc lập, bạn vẫn nên phối hợp cùng hình thức True View nhằm tăng hiệu quả marketing thương hiệu tối đa.

Quảng cáo Bumper Ads YouTube

2.  Chi phí Quảng cáo Bumper Ads YouTube cao không?

Tương tự mô hình bán đấu giá, nhưng ở đây, trên 1 nghìn lượt hiển thị bạn mới bị tính phí. Đây gọi là hình thức trả phí CPM! Bạn có thể linh động tùy chọn ngân sách mỗi ngày cũng như số CPM tối đa. Cách này giúp bạn tự chủ được nguồn ngân sách và chi trả trong khả năng tài chính của mình. Chi phí cụ thể sẽ tùy thuộc vào mục tiêu và tiềm lực cạnh tranh của quảng cáo bạn nhé!

Quảng cáo Bumper Ads YouTube

3.  “6 nguyên tắc 6 giây” cho Quảng cáo Bumper Ads YouTube thành công:

  • Nguyên tắc 1: Simple is best!

Chỉ với 6s, nếu bạn tham lam chèn quá nhiều hình ảnh và chữ sẽ khiến người xem bị “rối mắt”. Không theo kịp những gì diễn ra trong video và cũng chẳng đọng lại được gì sâu sắc trong lòng người xem. Vì vậy hãy nhớ nguyên tắc Simple is best! Đơn giản hóa mọi chi tiết trong video và chỉ cô đọng tập trung vào thông điệp chính muốn truyền tải.

  • Nguyên tắc 2: Không bỏ lỡ khách hàng!

Khi video của bạn đang phát, nhiều người có thể không nhìn vào màn hình hoặc không mở loa âm thanh. Vì vậy sẽ không xem được hình ảnh hoặc không nghe được âm thanh. Do đó, nhớ chèn cả văn bản và âm thanh vào video quảng cáo để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào bạn nhé.

 

  • Nguyên tắc 3: Uncut!

Vì tiết kiệm chi phí hoặc đơn giản là lười làm video mới, nhiều người chọn cách cắt video cũ có thời lượng dài giảm xuống thành 6 giây. Tuy nhiên sản phẩm bạn nhận được sẽ chỉ là một video chắp vá rời rạc, khó hiểu và không chất lượng. Đừng vì bất kỳ lý do gì mà cắt video dài thành video 6 giây bạn nhé. Hãy đầu tư làm riêng 1 video 6 giây cho riêng hình thức marketing đặc biệt này.

  • Nguyên tắc 4: Ấn tượng ban đầu lưu luyến ấy!

Phải khiến người xem chú ý đến video Quảng cáo Bumper Ads YouTube của bạn ngay từ giây đầu tiên được chiếu. Có thể đó là một khoảnh khắc độc lạ, một âm thanh độc đáo, hoặc một người nổi tiếng đang có sức hút.

Quảng cáo Bumper Ads YouTube

  • Nguyên tắc 5: Đừng tham lam!

Nếu trong video thời lượng dài, bạn có thể thoải mái kể cả một câu chuyện, show cả một list dài thông tin sản phẩm… Thì trong video 6 giây, chỉ nên tập trung vào một chủ đề duy nhất và cô đọng súc tích nhất có thể. Xác định thông điệp chính bạn đưa ra là gì, sau đó dùng cả 6 giây để dồn vào thông điệp ấy thôi bạn nhé.

  • Nguyên tắc 6: Không đi 1 mình!

Với video 6 giây kỳ công của mình, đừng chỉ phí phạm dùng riêng cho Bumper Ads. Hãy tận dụng mọi kênh marketing khác như Google, Facebook, Instagram… để phủ rộng tối đa hiệu quả quảng cáo.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và sở hữu đội ngũ chuyên gia Quảng cáo Online (SEO, Google Adwords, GDN, Facebook, Youtube, Quản trị Fanpage…)… Từng triển khai thành công cho hơn 3000 chiến dịch của gần 1000 đối tác trong ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (tỷ lệ gia hạn trên 90%)… XU HƯỚNG SỐ tự tin triển khai chiến dịch Quảng cáo Bumper Ads YouTube hiệu quả nhất với chi phí ưu đãi nhất. Sự sáng tạo, chuyên nghiệp và không ngừng thay đổi đã giúp XU HƯỚNG SỐ trở thành “TOP các Agency Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam”. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn chuyên sâu miễn phí!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ

Địa chỉ: (Lầu 1 đến 5) Tòa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6258. 9034  –  028. 6258. 9036  –  028. 6258. 9046  (7 Line)

HOTLINE: 0908. 442. 106

Khách hàng tiêu biểu

  • CGV
  • Đất xanh đông nam bộ
  • Nguyễn Kim
  • ocbank
  • Đất xanh miền trung
  • Thẩm mỹ viện xuân trường
  • Bến Thành Tourist
  • Kangen Ktb
  • L&L Group
  • Asian School
  • Renaissance
  • Mercedes Benz
  • Lotus
  • Ford Phú Mỹ
  • Đại học Bách Khoa
  • Đại học Tây Đô
  • Đại học Văn Lang
  • Đại học Tôn Đức Thắng
  • SaigonTourist
  • USIS
  • VGU
  • SamHolding
  • Trường Trung Cấp Tây Nam
  • Logo Ngoại Thương
Copyright © 2015 - 2018 CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số
  • Kết nối với chúng tôi:
Gọi ngay