HOTLINE: 0908.442.106

“Hút thí sinh” với chiến lược Quảng cáo ngành tuyển sinh 2020 HOT

Ngày đăng: 07/02/2020

Mùa tuyển sinh 2020 sôi động hơn bao giờ hết, bởi các Trường đua nhau mở loạt ngành học mới! Nếu không đề ra chiến dịch chiến lược Marketing toàn diện, nguy cơ tuyển không đủ chỉ tiêu số lượng học viên là mối đe dọa lớn của Nhà trường. Làm thế nào để “hút thí sinh” trong quảng cáo ngành tuyển sinh 2020 cực HOT này?

1.  “Đón đầu xu thế” với nhiều Ngành tuyển sinh 2020 mới!

Năm 2020, trung bình mỗi Trường mở thêm 3 ngành mới. Có Trường mở thêm cả chục ngành. Công nghệ thông tin là nhóm ngành HOT được mở mới nhiều nhất.

Các ngành mới được mở có thể kể đến như: Khoa học dữ liệu, Kỹ thuật điện tử và tin học, Quản lý phát triển đô thị và bất động sản, Công nghệ tích hợp giám sát tài nguyên và môi trường, Kinh tế phát triển, Kỹ thuật hàng không, Kỹ thuật y sinh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Kỹ thuật cơ điện tử (chuyên ngành kỹ thuật robot) và Khoa học máy tính (tiếng Nhật), Kỹ thuật phần mềm, Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu, Quan hệ quốc tế và Kinh doanh quốc tế, “Hệ thống nhúng và IoT” (Internet of Things)…

ngành tuyển sinh

2.  2 kênh chủ lực trong Quảng cáo Ngành tuyển sinh 2020:

Marketing Online là phương thức quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí hàng đầu hiện nay. “Thống trị” Internet không thể không kể đến 2 “Ông hoàng”: Google và Facebook.

a)  Facebook:

Facebook đang dần khẳng định vị trí của mình trong Marketing Online. Vì là nơi chứa lượng lớn học viên tiềm năng, và nhu cầu sử dụng Facebook của họ ngày càng nhiều. Đây là kênh mà hầu hết các Trường đang khai thác để tuyển sinh và tìm kiếm những học viên tiềm năng nhất.

Facebook có 8 hình thức quảng cáo chính: Page Post Engagement, Page Like, Click To Website - Domain Ads, Event Responsive, Video View, Lead Ads, Offer Claim, App Installs, Local Awareness. Nhà trường có thể tùy chọn các hình thức quảng cáo phù hợp với tiêu chí và nội dung đưa ra.

Facebook giúp Nhà trường tiếp cận được đối tượng mục tiêu và nhắm chọn đối tượng chính xác. Hiểu và nắm tâm lý học viên một cách dễ dàng nhờ việc tương tác hai chiều. Dễ dàng thay đổi thông tin và các chiến lược, chương trình quảng cáo. Tốc độ lan truyền thông tin nhanh và rộng. Đặc biệt, Facebook không giới hạn thời gian và số bài đăng nên bạn có thể cung cấp thông tin về chương trình học của Trường mọi lúc mọi nơi. Giúp học viên biết đến Trường nhiều hơn.

ngành tuyển sinh - facebook

b)  Google:

  • Quảng cáo ngành tuyển sinh 2020 bằng Google Search:

Nhà trường có thể đưa thông tin website lên Google thông qua các từ khóa, để tiếp cận lượng học viên tiềm năng. Với cách quảng cáo này, Google cho phép Nhà trường trả một khoản phí nhất định để dành được vé lên Top đầu các vị trí quảng cáo. Để được học viên nhìn thấy và click truy cập nhiều nhất.

Ưu điểm của phương thức quảng cáo này là giúp Nhà trường tiết kiệm thời gian và chi phí. Dễ dàng cập nhật thông tin chiến dịch và thay đổi chiến lược quảng cáo. Tiếp cận đúng lúc và đúng đối tượng mục tiêu. Tiếp cận trên diện rộng với các thiết bị hỗ trợ dễ dàng truy cập Internet như Laptop, Mobile, Tablet… Nhà trường có thể kiểm soát ngân sách theo ngày, tuần, tháng mà không lo hao phí hay thiếu hụt ngân sách.

Tóm lại, Google Search là công cụ giúp đo lường hiệu quả quảng cáo, và thu hút số lượng rất lớn học viên tiềm năng cho Nhà trường.

ngành tuyển sinh - google

  • Quảng cáo ngành tuyển sinh 2020 bằng GDN:

Google Display Network là phương thức quảng cáo Banner hay đoạn văn bản Text trên hệ thống danh sách Website, App đối tác của Google. Nhằm thu hút học viên và kích thích họ click vào để theo dõi Trường.

Cách tính phí GDN dựa trên việc đấu thầu vị trí quảng cáo bằng CPC và CPM. Với CPC (Cost Per Click), Nhà trường sẽ chỉ trả phí khi có người click vào mà không tính đến lượt xem là bao nhiêu. Với CPM (Cost Per Thousand impressions), sẽ trả phí một lần khi có 1.000 lượt xem.

Ưu điểm của GDN là thu hút học viên nhờ Banner hình ảnh thu hút bắt mắt và sinh động. Nhà trường dễ dàng đo lường chi phí, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu ngân sách ở mức thấp nhất. GDN cũng giúp phân bổ và tìm đúng đối tượng mục tiêu, cung cấp các hình thức Remarketing độc đáo và dễ dàng tùy chỉnh các chiến lược quảng cáo…

ngành tuyển sinh - gdn

Chúng tôi sẽ giúp gì cho Trường bạn? Từng triển khai thành công cho hơn 3000 chiến dịch của gần 1000 đối tác trong ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (tỷ lệ gia hạn trên 90%). XU HƯỚNG SỐ - “TOP các Agency Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam”, tự tin triển khai chiến dịch quảng cáo ngành tuyển sinh 2020 hiệu quả nhất và chi phí ưu đãi nhất. Với hơn 6 năm kinh nghiệm Marketing Online cùng đội ngũ chuyên gia trình độ đạt tiêu chuẩn của Google, Facebook… Nếu Trường bạn đã sẵn sàng quảng cáo ngay hôm nay, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu miễn phí. Chúc chiến dịch Marketing của Nhà trường thành công!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ

Địa chỉ: (Lầu 1 đến 5) Tòa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.6258.9034  –  028.6258.9036  –  028.6258.9046  (7 Line)

HOTLINE: 0908.442.106

Khách hàng tiêu biểu

  • CGV
  • Đất xanh đông nam bộ
  • Nguyễn Kim
  • ocbank
  • Đất xanh miền trung
  • Thẩm mỹ viện xuân trường
  • Bến Thành Tourist
  • Kangen Ktb
  • L&L Group
  • Asian School
  • Renaissance
  • Mercedes Benz
  • Lotus
  • Ford Phú Mỹ
  • Đại học Bách Khoa
  • Đại học Tây Đô
  • Đại học Văn Lang
  • Đại học Tôn Đức Thắng
  • SaigonTourist
  • USIS
  • VGU
  • SamHolding
  • Trường Trung Cấp Tây Nam
  • Logo Ngoại Thương
Copyright © 2015 - 2018 CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số
  • Kết nối với chúng tôi:
Gọi ngay