Quảng cáo Tiktok

Với việc TikTok vừa thương mại hóa thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là cuộc chiến giữa một ngôi sao mới nổi với các ông trùm Facebook và Google, như tác phẩm kinh điển : “David & Goliath – Cuộc đối đầu kinh điển với những gã khổng lồ”. Nhưng liệu đây có thật sự là cuộc chiến không cân sức?

Không thể phủ nhận với sự tăng trưởng và phát triển nhanh của TikTok, đây thực sự là một mạng xã hội cực hút, là đối thủ đáng gờm với những nền tảng mạng xã hội khác. Bởi theo thống kê mới nhất vào tháng 10/2020 vừa qua tại các trang mạng xã hội. TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều trên toàn quốc với gần 66 triệu lượt cài đặt, tăng 9,5% so với tháng 10 năm 2019, với độ phủ khắp châu Á và thế giới. Cũng chính tốc độ phát triển vượt bậc này của TikTok đã khiến cho nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cũng phải gia nhập vào TikTok để kiếm “mảnh đất màu mỡ” cho mình. 

Những ưu điểm khi các nhà quảng cáo lựa chọn TikTok Ads 

  • Sở hữu số lượng người dùng đáng kể:

- 7/2018, TikTok báo cáo có 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn thế giới.

- 1/2019, TikTok hiện có mặt trên 150 thị trường với 75 ngôn ngữ khác nhau.

- 10/2020, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới với gần 66 triệu lượt cài đặt, tăng 9,5% so với tháng 10 năm 2019.

>> Chính vì vậy, TikTok trở thành một lựa chọn tiềm năng traffic source để các nhà quảng cáo, những người kinh doanh online mở rộng kênh bán hàng và doanh nghiệp.

  • Nội dung sáng tạo thu hút khách hàng:

Đối tượng sử dụng TikTok nhiều nhất chính là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 24. Theo thống kê của TikTok, có tới 66% người dùng mạng xã hội có độ tuổi dưới 30. Phần lớn người dùng là phụ nữ.

Xu hướng phát triển người dùng TikTok trong tương lai sẽ còn phân hóa hơn. Theo một nghiên cứu khác của TikTok vào tháng 2/2018 về số người dùng ở Trung Quốc (với tên gọi là Douyin, ra mắt từ năm 2017), 31,8% người dùng Douyin có độ tuổi dưới 24, số người trong độ tuổi 25 – 30 sử dụng ứng dụng chiếm 23,4%, còn lại 23,4% người dùng trong khoảng tuổi từ 32 – 35.

  • Sức lan tỏa rộng lớn:

TikTok ads được tạo ra từ những đoạn video chỉ 5 - 60 giây, thế nên nó có một tác động rất tốt tới sự tiếp nhận của người dùng. Các video thường có ý tưởng hấp dẫn, ấn tượng sẽ tạo thành trào lưu để được lan truyền rộng rãi.

  • Ít có sự cạnh tranh:

Mặc dù đã phổ biến tại các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít nhãn hàng biết đến hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận đầu tiên và chắc chắn rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn rất nhiều so với Facebook, Google, Zalo...

Các hình thức quảng cáo chính trên Tiktok

1. Brand Takeovers (Quảng cáo thương hiệu): 

Quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng mở Tiktok. Sau đó có thể được chuyển hướng đến một liên kết trong hay ngoài nền tảng, ví dụ như một video khác trên TikTok hoặc một trang web hoặc ứng dụng bên ngoài. Hiện tại, quảng cáo này được giới hạn cho một nhà quảng cáo mỗi ngày.

Phương thức tính phí: CPD (trả phí dựa trên thời gian hiển thị quảng cáo), CPM (trả phí cho 1 nghìn lần hiển thị quảng cáo) 

2. In-feed ads (Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu): 

Quảng cáo gốc được đặt ở cuối video TikTok tự nhiên hoặc trong nguồn cấp dữ liệu như một phần của hàng đợi video, tùy thuộc vào loại sản phẩm. quảng cáo được hiển thị trong luồng video khi người dùng lướt ứng dụng. Những quảng cáo này cũng chuyển hướng đến trang web hoặc ứng dụng của bạn. 

Phương thức tính phí: CPC (trả phí cho từng lượt Click), CPM (trả phí cho 1 nghìn lần hiển thị quảng cáo)

3. Video Challenges (Quảng cáo video thử thách): 

Quảng cáo tạo trend. Với định dạng này, doanh nghiệp có thể hợp tác với nhóm Marketing của TikTok để tạo Hashtag Challenges (thử thách với các hashtag) được tài trợ nhằm khuyến khích người dùng chia sẻ nội dung trên TikTok, tạo video viral cho thương hiệu của bạn. Những thách thức thường kéo dài trong 6 ngày.

Phương thức tính phí: Liên hệ

Xu Hướng Số - Nơi cung cấp dịch vụ quảng cáo Tiktok Ads hiệu quả nhất!

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho các ứng dụng trong ngành digital Marketing, chúng tôi bắt đầu là những người tiên phong về quảng cáo TikTok chúng tôi luôn theo dõi và cập nhật những thay đổi trong chính sách và hoạt động quảng cáo trên TikTok để từ đó đưa ra những chiến lược tối ưu nhất để tăng hiệu quả trong những chiến dịch quảng cáo, đem lại hiệu quả cho những khách hàng của chúng tôi.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo cho các nền tảng lớn như: Google, Facebook.... Chúng tôi luôn là người tiên phong cho những ứng dụng quảng cáo tiềm năng để mang đến những chính sách tối ưu và tốt nhất dành cho quý khách hàng. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến XHS để được cung cấp các dịch vụ TikTok Ads tốt nhất và mang đến lợi nhuận tốt nhất. 

Xu Hướng Số - Đơn vị cung cấp dịch vụ TikTok Ads mang đến cho doanh nghiệp của bạn:

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng thương hiệu cho bạn
  • Xây dựng cộng đồng khách hàng của bạn

Với cam kết từ XHS:

  • Hoàn tiền 100%: Nếu khách hàng không hài lòng
  • Đúng tiến độ: Thực hiện đúng timeline của từng giai đoạn
  • Bảo mật tuyệt đối: bảo mật kế hoạch – thông tin khách hàng tuyệt đối
  • Không phát sinh thêm chi phí: Chi phí trọn gói, cam kết không phát sinh thêm.

Liên hệ với Xu Hướng Số qua form thông tin phía dưới để được hỗ trợ tư vấn cụ thể quý khách hàng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ

Địa chỉ: (Lầu 1 đến lầu 5) Toa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.442.106

Điện thoại: 028.6258.9034  –  028.6258.9036  –  028.6258.9046  (7 Line)

Website: www.xhs.vn

Fanpage: www.facebook.com/truyenthongxuhuongso

Mail: contact@trenddigital.vn

 

 

LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Xu Hướng Số

TƯ VẤN NGAY

Click to call