Quảng cáo Spa trên facebook: Sự lựa chọn phù hợp
Quảng cáo Spa bằng hình thức nào mới đem lại hiệu quả cao nhất trong thực trạng Thẩm mỹ viện Spa mọc lên nhiều như nấm sau mưa hiện nay? Làm đẹp luôn là nhu cầu chưa bao giờ giảm nhiệt, đặc biệt là trong bối cảnh xã hội hiện đại. Để trở nên nổi bật và thu hút được khách hàng đến với Spa của mình, bạn phải biết chọn ra hình thức marketing hiệu quả nhất. Và quảng cáo Facebook chính là chọn lựa thông minh nhất dành cho Spa!
Tại sao quảng cáo Spa trên Facebook: phù hợp nhất – hiệu quả nhất?
Không thể phủ nhận sự thật rằng: Quảng cáo Thẩm mỹ viện Spa trên Facebook là hình thức quảng cáo phù hợp nhất và hiệu quả nhất! Nhưng, tại sao?
- Tính tương tác kết nối và lan truyền cộng đồng nhanh chóng qua chức năng like, share, comment của Facebook giúp thương hiệu Thẩm mỹ viện Spa của bạn được quảng cáo rộng rãi hơn. Từ đó, lượng thành viên theo dõi Fanpage ngày càng tăng, kéo theo lượng khách hàng tiềm năng ngày càng đông lên.
- Khả năng nhắm chọn khách hàng tiềm năng với độ chính xác cao dựa vào tùy chọn giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích…
- Chi phí quảng cáo thấp hơn so với các hình thức quảng cáo khác nhưng lại mang đến hiệu quả marketing không thua kém !
- Lượng người dùng Facebook tại Việt Nam khá cao và phần lớn người dùng Facebook ở độ tuổi có nhu cầu làm đẹp khá lớn.
- Facebook có thể đo lường được hiệu quả quảng cáo chính xác, nhanh chóng và công khai. Bạn còn có thể kiểm soát được ngân sách để kịp thời điều chỉnh chiến lược marketing.
- Lợi thế về khả năng post và xem hình ảnh trên Facebook vô cùng đơn giản, tiện lợi. Các Thẩm mỹ viện Spa có thể tự thiết kế nên một không gian trưng bày hình ảnh quảng bá dịch vụ của mình trên Facebook để khách hàng tham quan.
“Nghệ thuật” quảng cáo Spa trên Facebook đạt hiệu quả tối ưu!
“Nghệ thuật” chăm sóc Fanpage: Một trang Fanpage đẹp, chất lượng và chuyên nghiệp thì mới gây ấn tượng tốt và tạo được niềm tin với khách hàng.
- Design ảnh đại diện, ảnh bìa và giao diện trang Fanpage thật đẹp mắt.
- Thiết lập, tối ưu trang Fanpage bằng công cụ tìm kiếm Facebook.
- Tích cực phản hồi mọi bình luận để chăm sóc khách hàng được tốt nhất.
- Tăng lượt Follow, lượt đánh giá tốt cho Fanpage.
“Nghệ thuật” Post hình ảnh: Hình ảnh dịch vụ, liệu trình công nghệ, cơ sở vật chất hay kết quả tình trạng khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ… là yếu tố hàng đầu quyết định đến độ uy tín và chất lượng của một Spa. Vì vậy, hãy đầu tư về mặt hình ảnh sao cho thật đẹp và ấn tượng.
“Nghệ thuật” đăng bài, video quảng cáo: Bài PR Marketing có nội dung chất lượng giúp nâng cao uy tín khá tốt cho Thẩm mỹ viện Spa. Ngoài ra, xu hướng quảng cáo đang hot hiện nay là Video và Live Stream cũng giúp thu hút thêm khá nhiều thành viên cho Fanpage.
Đến Xu Hướng Số để được quảng cáo Facebook Spa trọn gói
Xu Hướng Số cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook trọn gói cho các Thẩm mỹ viện Spa như lập Fanpage, viết bài, chụp ảnh, quay video, quản trị và chăm sóc Fanpage… Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Facebook, là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ chuyên gia Marketing Online đạt tiêu chuẩn Google, Xu Hướng Số tin tưởng sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng!
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ
- Địa chỉ: Số 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tel: 028. 6258 9034 - 028. 6258 9036 - 028. 6258 9046
- Hotline: 0908 442 106
Tác giả: Xu Hướng Số (xhs.vn)
Tin khác:
- Dịch vụ Production là gì? Tất tần tật về Production/Media
- Tư vấn chiến lược Marketing là gì? Tổng quan các bước và triển khai
- Phòng Marketing thuê ngoài là gì? Những lưu ý khi lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài
- Marketing tổng thể - Tổng quan, lợi ích và quy trình
- Hướng dẫn tạo gian hàng Shopee 2023 dành cho người mới