Xu hướng quảng cáo ngành bất động sản trên google
Xu hướng quảng cáo google ngành bất động sản
Đã qua rồi thời người “đi dạo” tìm mua đất, mua nhà,.. ;bất động sản giờ nằm trên các kênh quảng cáo online khá nhiều. Hãy bắt đầu từ sơ đồ thống kê trên công cụ Google Trends của Google với các từ khóa liên quan ngành bất động sản như “mua dat”, “mua nha”, “nha dat” xem xem tại TPHCM như thế nào.
Có thể thấy, theo suốt chiều dài thời gian từ 2011 đến nay, nhu cầu mua nhà ở luôn có độ hot nhất định; còn về lĩnh vực bất động sản cũng sôi động hẳn sau khoảng thời gian 2011-2012 khá im ắng.
Có nhiều lý do để giải thích cho hiện tượng này
- VN hiện đang sở hữu tài nguyên dân số “vàng” vào năm 2016 với độ tuổi từ 25 -45 chiếm tỉ lệ 32,84 %. Ở một đô thị lớn như TPHCM con số này còn lý tưởng hơn rất nhiều
- Thu nhập trung bình đầu người ở TP Hồ Chí Minh trong 2 năm gần đây là đạt trên dưới 5.500 USD (~122 triệu VNĐ) / năm .Dễ hình dung hơn, nếu một cặp vợ chồng có thu nhập ~20 triệu/tháng thì sau 9-10 năm khả năng sở hữu căn hộ riêng là trong tầm tay
- Theo kết quả các thống kê của doanh nghiệp, đa phần những người trong độ tuổi từ 27-35, có thu nhập ổn định đều có nhu cầu mua nhà để ở và nhóm khách hàng này sử dụng Internet hằng ngày
Lựa chọn Google quảng cáo bất động sản
Xu Hướng Số tự tin đề ra cho bạn 3 cách quảng cáo bất động sản dựa trên nền tảng Google: GDN (Google Display Network), SEO (Search Engine Optimization) và Google Adwords.
Đối với SEO và Google Adwords: các vị khách hàng trong trường hợp này có nhu cầu thật sự để mua sản phẩm cụ thể ở đây là nhà đất, đây là ưu điểm đối với loại hình quảng cáo này. Bây giờ thử tưởng tượng bạn cần bán đất đai, căn hộ, ... tuy nhiên nếu cứ đứng xếp hàng phía dưới của trang Google Search, khách hàng rất nhiều khả năng sẽ tiếp xúc với chính đối thủ đang xếp bên trên. Lúc này, vai trò SEO và Google Adwords sẽ giúp bạn. Mặt khác cần chú trọng các từ khóa càng cụ thể càng tốt.
Từ khóa cụ thể (đánh vào nhu cầu thật sự) | Từ khóa chung chung (mang tính tham khảo) |
ban chung cu cap cap quan 2 nha chung cu gia duoi 2 ty can mua nha o thu duc can mua can ho cantavil |
mua nha re ban dat tphcm mua ban bat dong san |
Xem thêm chi tiết các dịch vụ: SEO, Google Adwords
Đối với loại hình quảng cáo GDN: Các sản phẩm cần bán sẽ hiển thị trên các trang báo mạng uy tín dưới dạng banner.
Ưu điểm của loại này giúp khách vãng lai thấy được thấy được hình ảnh trực quan từ đó phần nào khơi gợi ý định sở hữu nhà từ khách hàng hoặc đơn giản là mua đất để kinh doanh về sau. Cũng giống như google search bạn cũng cần đưa những thông tin đầy đủ, nêu ra những tiện ích, ưu đãi hoặc về giá cả đủ sức gây chú ý trên banner với mong muốn thu hút được sự tò mò từ phía khách hàng.
Xem thêm chi tiết dịch vụ: GDN (google display network)
Nếu bạn đã sẵn sàng hay còn nhiều điều thắc mắc ưu và nhược điểm quảng cáo bất động sản trên Google, hãy liên hệ với chúng tôi.
- Hotline: 0908 442 106
- Tel: 028.6258 9034 - 028.6258 9036 - 028.6258 9046
- Email: contact@trenddigital.vn
- Địa chỉ: 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Xu Hướng Số (xhs.vn)
Tin khác:
- Dịch vụ Production là gì? Tất tần tật về Production/Media
- Tư vấn chiến lược Marketing là gì? Tổng quan các bước và triển khai
- Phòng Marketing thuê ngoài là gì? Những lưu ý khi lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài
- Marketing tổng thể - Tổng quan, lợi ích và quy trình
- Hướng dẫn tạo gian hàng Shopee 2023 dành cho người mới