HOTLINE: 0908.442.106

Quảng cáo Facebook ngành bất động sản

Ngày đăng: 14/02/2017

Theo như khảo sát Google 2015 cho thấy trước khi mua, khách hàng đã tìm kiếm thông tin các dự án bất động sản qua mạng xã hội (36%). Sau khi mua, đến 40% người mua chia sẽ trải nghiệm qua mạng xã hội và 23% đưa ra các đánh giá, bình luận về sản phẩm. Nếu như công cụ Google đang là cánh tay chủ lực trong quảng cáo ngành bất động sản thì Facebook Ads cũng là cánh tay trái hiệu quả với ngành này.

Các công ty ấy thường lập nên những Fanpage Facebook và quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng để từ đó đưa tiếp thị bất động sản lên Facebook. Ngày nay danh sách tài khoản Facebook đa dạng đối tượng khách hàng,trong đó đối tượng khách hàng tiềm năng từ 30 đến 45 tuổi thường xuyên vào Facebook 2,5 giờ/ngày – đây chính là độ tuổi có nhu cầu “an cư” để ... lập nghiệp. Vì vậy đối với các doanh nghiệp bất động sản, chắc chắn không thể thiếu sự đầu tư cho kênh Facebook Marketing để duy trì và gia tăng khách hàng mới cho mình.

Các hình thức quảng cáo Facebook ngành bất động sản mà Xu Hướng Số cung cấp

Quản trị content – chăm sóc Fanpage

Fanpage đại diện cho bộ mặt công ty trên facebook. Vậy điều gì cần thiết để tạo nên sự chuyên nghiệp để lọt vào mắt xanh của các vị khách khó tính bậc nhất này.

  • Bài đăng thường xuyên – báo cho khách hàng viết “tôi đã sẵn sàng” phục vụ bạn.
  • Hình ảnh cover, avatar theo các chương trình, sự kiện bán hàng , các dịp lễ tết.
  • Tạo liên kết giữa fanpage và website – khách hàng đôi lúc thích thú phân khúc giá nhưng vẫn muốn tham khảo thêm 1 số vị trí khác cùng phân khúc và rồi họ vào website
  • Địa chỉ công ty, số điện thoại thật minh bạch, tương tác (trả lời comment hoặc inbox) nhanh để tạo uy tín nhất định 

Ngoài ra còn Facebook Ads (Quảng cáo Facebook) là tên dịch vụ tiếp thị của Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức và cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Xu Hướng Số giới thiệu 4 giải pháp quảng cáo hữu hiệu đối với ngành bất động sản

1. Quảng cáo tăng tương tác cho bài viết (Page Post Engagement)

Vị trí xuất hiện: Newsfeed, Right column. Tuy nhiên newsfeed có lợi thế là hình ảnh lớn hơn

Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia giải pháp này hiệu quả bậc nhất với giúp bạn sẽ tiếp cận đến nhiều user hơn. Ngoài ra nếu tinh ý hơn loại này còn được Facebook kèm thêm nút like page (thích trang) mà không cần dùng quảng cáo like page đề cập ở mục 2

quảng cáo post facebook ngành bất động sản

Chi phí được tính dựa trên lượt tương tác, tương tác có thể bao gồm số lượt thích trên bài viết, số bình luận, số lượt chia sẻ và số lượt xem ảnh.

2. Quảng cáo tăng số lượt thích trang (Page like)

Vị trí xuất hiện quảng cáo giống như quảng cáo page post ở mục 1

Là hình thức quảng cáo giúp tăng lượng người hâm mộ (like) trang fanpage của bạn . Hầu hết các trường, khách thấy quảng cáo nhưng chưa like page ngay mà vào xem chi tiết các các bài post bên trong page rồi mới đưa ra quyết định, điều này dẫn đến các post cũng khá nhiều lượt tương tác. Còn lại các vị khách nghiêm túc trong bất động sản cũng like để theo dõi các dự án sau rồi đưa ra quyết định.

quảng cáo page like ngành bất động sản trên facebook

Ưu điểm khác là không những tăng like mà còn quảng cáo “nhẹ” các bài post nội dung trong page vì thế vai trò Content lợi hại trong tình huống này.

3. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo này công dụng duy nhất là thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Đây có thể được xem là giai đoạn pre email - phone marketing tức sau khi lấy được thông tin tiềm năng bộ phận tiếp thị sẽ chủ động liên hệ bằng e-mail hoặc gọi điện thoại để tư vấn về dự án.

quảng cáo facebook thu thập thông tin khách hàng tiềm năng ngành bất động sản

Vì sao khách hàng sẵn sàng điền vào form này? Vì họ muốn nhận nhanh nhất các thông tin quảng cáo, hấp dẫn hơn là các chính sách chiêu thị, giảm giá và thiện chí hơn là mời tham gia sự kiện hội thảo.

Ưu điểm: Thu được thông tin, gián tiếp tăng fan cho page.

4. Quảng cáo lượt xem video (Video view)

Đây được xem là giải pháp quảng cáo chứa nhiều cảm xúc nhất. Thử tưởng tượng một video với những thước phim gợi lên một gia đình hạnh phúc và bên kia là một hình ảnh chưa ổn định nhà cửa làm cho bạn thiếu yên tâm khi làm việc, một chỗ ở tạm bợ sẽ dẫn đến một sự nghiệp khó khăn. 

Ví dụ video [TodayTV] CHƯƠNG TRÌNH "NHÀ ĐẸP QUANH TA"

Công dụng: thúc đẩy tăng tương tác, xem cho video trên page và tính chí phí dựa trên lượt khách xem.

Nếu bạn đã sẵn sàng tiếp thị bất động sản trên Facebook vui lòng liên hệ với chúng tôi, Xu Hướng Số sẵn sàng tư vấn bạn.

  • Hotline: 0908 442 106
  • Tel: 028.6258 9034 - 028.6258 9036 - 028.6258 9046
  • Emailcontact@trenddigital.vn 
  • Địa chỉ: 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tác giả: Xu Hướng Số (xhs.vn)

Khách hàng tiêu biểu

  • CGV
  • Đất xanh đông nam bộ
  • Nguyễn Kim
  • ocbank
  • Đất xanh miền trung
  • Thẩm mỹ viện xuân trường
  • Bến Thành Tourist
  • Kangen Ktb
  • L&L Group
  • Asian School
  • Renaissance
  • Mercedes Benz
  • Lotus
  • Ford Phú Mỹ
  • Đại học Bách Khoa
  • Đại học Tây Đô
  • Đại học Văn Lang
  • Đại học Tôn Đức Thắng
  • SaigonTourist
  • USIS
  • VGU
  • SamHolding
Copyright © 2015 - 2018 CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số
  • Kết nối với chúng tôi:
Gọi ngay