XHS tham gia trải nghiệm học hỏi kiến thức từ các buổi hội thảo của Google
Nhìn lại chặng đường 7 năm hoạt động trên thị trường ngành Digital Marketing. Công ty truyền thông XHS tự hào khi là một trong những đơn vị đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam. Điểm tựa vững vàng của các doanh nghiệp, đơn vị giáo dục trên toàn quốc, đặc biệt là ở TP.HCM.
Và để mang đến được những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng, hằng năm công ty luôn tạo điều kiện để nâng cao chất lượng của đội ngũ, nhân viên tư vấn bằng những buổi huấn luyện kiến thức, tham gia hội thảo….để giúp cho đội ngũ tư vấn có thêm nhiều thông tin bổ ích đến từ thị trường và đối tác.
Chi tiết, như với Hội thảo Google Shopping 2018 là khoảng thời gian đầu tiên để thị trường Việt Nam tiếp cận với Google Shopping, một công cụ mang lại doanh thu gấp đôi so với các loại quảng cáo truyền thống khác. Và XHS cũng được trải nghiệm tìm hiểu học hỏi thêm từ Hội Thảo này.
Được biết, Google Shopping là dịch vụ quảng cáo thông minh, hoạt động dựa trên máy học có thể tự hiểu ý đồ của người dùng dựa theo truy vấn tìm kiếm và đưa ra gợi ý những sản phẩm liên quan nhất cho họ, với hình ảnh trực quan, thương hiệu và giá cả rõ ràng.
Cũng theo nghiên cứu chỉ ra từ Google, 75% người dùng sẽ dừng lại ở trang đầu tìm kiếm trước khi họ cuộn chuột xem phần tiếp theo. Vì vậy, khi hình ảnh sản phẩm xuất hiện ngay top 1 tìm kiếm, thỏa mãn mong muốn của người dùng sẽ là cơ hội tuyệt vời để nhà bán hàng tăng cao cơ hội thu hút sự chú ý, tăng tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng. Để thực hiện chạy quảng cáo Google Shopping, nhà bán hàng cần trải qua 4 bước:
- Có 1 website bán hàng, đảm bảo chuẩn theo chính sách của Google
- Đẩy danh sách sản phẩm của shop lên Merchant Center của Google
- Tạo chiến dịch quảng cáo Google Shopping với tài khoản AdWords
- Thanh toán cho Google mỗi khi có click vào liên kết, và tiếp tục tối ưu quảng cáo theo mong muốn
Tất nhiên, đại diện từ phía Google cũng bày tỏ quan ngại khi kiến thức quảng cáo của các nhá bán hàng không sâu, sẽ rất khó để triển khai một chiến dịch thành công, bởi có nhiều khâu cài đặt phức tạp, cần mất rất nhiều thời gian xử lý.
Đồng thời, bên cạnh việc được tìm hiểu và học hỏi thêm các kiến thức, nhận định và đánh giá của ngành, Hội thảo cũng cho người tham gia được trải nghiệm mua sắm thực tế bằng các hoạt động tìm hiểu thị yếu của khách hàng qua các tính năng mới này của đơn vị. Nhằm mang đến những mô phỏng thực tế nhất cho các đơn vị tham gia có thể thấu hiểu và truyền tải tốt nhất loại hình dịch vụ này đến với khách hàng khi ra mắt.
Trong đó, đội ngũ nhân viên của XHS cũng được tham gia và trải nghiệm cùng với hội thảo qua các hoạt động tìm hiểu đội nhóm và nhận được những phần thưởng giá trị đến từ đơn vị Google tại Việt Nam.
Cùng nhìn lại những hình ảnh của đội ngũ nhân viên XHS tại Hội Thảo
XHS tham gia thảo luận, đánh giá cùng ngành
Ban lãnh đạo các đơn vị cùng chụp ảnh lưu niệm
Hiện nay, sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 đã khiến cho các Hội thảo này được chuyển hóa sang phương thức Online, nhưng với nỗ lực, phát triển cùng ngành, XHS vẫn tạo điều kiện để giúp cho đội ngũ của mình được học hỏi và nâng cao hơn kiến thức qua các buổi hội thảo tìm hiểu thêm các kiến thức, kỹ năng bổ ích.
Hi vọng với sự trở lại của năm 2022, khi xã hội đã trở lại bình thường mới, chúng ta sẽ được gặp gỡ và trao đổi nhiều hơn cùng nhau. Thì XHS lại có thêm được nhiều cơ hội được cùng trải nghiệm và phát triển cùng ngành qua các buổi Hội thảo đầy ý nghĩa này.
=====================
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ
Địa chỉ: (Lầu 1 đến lầu 5) Toa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Hotline: 0908.442.106
Điện thoại: 028.6258.9034 – 028.6258.9036 – 028.6258.9046 (7 Line)
Website: www.xhs.vn
Fanpage: www.facebook.com/truyenthongxuhuongso
Mail: contact@trenddigital.vn