Các bước đơn giản giúp quảng cáo GDN của bạn hiệu quả!
Các bước đơn giản giúp quảng cáo GDN của bạn hiệu quả!
Mạng hiển thị của Google (Google Display Network) cho phép bạn kết nối với khách hàng bằng nhiều định dạng quảng cáo khác nhau. Mạng quảng cáo này mở rộng ra hơn 2 triệu trang web tiếp cận hơn 90% người dùng Internet trên toàn thế giới. Mạng này có thể giúp bạn tiếp cận mọi người trong khi họ đang duyệt qua các trang web ưa thích, cho bạn bè xem video trên YouTube, kiểm tra tài khoản Gmail của mình hoặc đang sử dụng trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Nhắm đúng mục tiêu theo từ khóa, chủ đề
Để tiếp cận đúng với khách hàng cho doanh nghiệp bạn cần phải xác định những đối tượng quan tâm tới doanh nghiệp để xây dựng chiến dịch GDN hiệu quả nhất. Bạn có thể nhắm mục tiêu để quảng cáo xuất hiện tại các nơi có từ khóa phù hợp với dịch vụ của bạn hoặc những chủ đề quảng cáo có liên quan. Ví dụ: Bạn kinh doanh dịch vụ Bất động sản thì có thể nhắm mục tiêu theo chủ đề, tài chính, bất động sản, kinh tế, …
Chọn nơi quảng cáo xuất hiện
Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn các loại trang hoặc trang web cụ thể cho quảng cáo của mình, cũng như đối tượng sẽ nhìn thấy quảng cáo. Bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên các trang web cụ thể, video trực tuyến, trò chơi cũng như trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động mà bạn chọn. Thậm chí bạn có thể chặn quảng cáo của mình khỏi các trang web mà bạn nghĩ không có liên quan.
Sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau (Hình ảnh, văn bản, video)
Chạy chiến dịch hiển thị là cơ hội để bạn thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn. Định dạng văn bản, hình ảnh, video có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị. Tùy vào những mục tiêu mà bạn tạo những mẫu quảng cáo trực quan và sinh động. Nếu bạn không có khả năng thiết kế thì có thể liên hệ với Xu Hướng Số để hỗ trợ bạn thiết kế và triển khai quảng cáo GDN hiệu quả nhất.
Sử dụng chiến dịch tiếp thị lại (remarketing)
Hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web trong Mạng hiển thị cho các nhóm người đã truy cập vào trang web của bạn thông qua quảng cáo GDN hoặc đã sử dụng ứng dụng, trang web của bạn trước đây bằng cách chạy chiến dịch tiếp thị lại (Remarketing).
Đo lường kết quả
Quảng cáo GDN cho phép bạn đo lường mức độ bạn sẽ đạt được mục tiêu. Xem chính xác quảng cáo của bạn chạy trên các trang web nào, trang web nào mang lại nhiều nhấp chuột nhất và trang web nào ít thu hút nhất để kịp thời điều chỉnh chiến dịch phù hợp.
Tại sao nên chọn quảng cáo Google Display Network của CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số
Với hơn 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Google, từng triển khai thành công cho hơn 1500 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%, CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số tự tin tư vấn và hỗ trợ triển khai quảng cáo GDN hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước
Công Ty Cổ phẩn Truyền thông Xu Hướng Số
- Địa chỉ: Số 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Website: www.xhs.vn - www.trenddigital.vn
- Hotline: 0908 442 106 - 090 141 6686
- Tel: 028.6258 9034 - 028.6258 9036 - 028.6258 9046
Tin khác:
- Dịch vụ Production là gì? Tất tần tật về Production/Media
- Tư vấn chiến lược Marketing là gì? Tổng quan các bước và triển khai
- Phòng Marketing thuê ngoài là gì? Những lưu ý khi lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài
- Marketing tổng thể - Tổng quan, lợi ích và quy trình
- Hướng dẫn tạo gian hàng Shopee 2023 dành cho người mới