Đâu là khó khăn cho các doanh nghiệp quảng cáo bán hàng sau đại dịch covid 19

Có thể nói, đại dịch covid 19 vừa qua đã tạo nên những thay đổi quá lớn trong nền kinh tế của TP.HCM nói riêng và cả nước Việt Nam nói chúng. Khi mà tất cả các hoạt động đều phải tạm dừng và chuyển sang chế độ duy trì để chờ ngày trở lại. Và cho đến nay, khi mọi thứ dần được đi vào quỹ đạo trở lại của nó thì cũng đã đến lúc doanh nghiệp cần có một phương pháp kinh doanh quảng cáo bán hàng sau dịch covid hiệu quả để giúp doanh nghiệp trở lại đường đua tốt nhất. Vậy đâu là khó khăn mà các doanh nghiệp sẽ gặp phải trong thời gian sắp tới. Hãy cùng Xu Hướng Số tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết lần này nhé!

Thị yếu hiện tại của người tiêu dùng là gì?

Đại dịch covid 19 và các cuộc khủng hoảng kinh tế xã hội đi kèm về cơ bản đã khiến cho cách sống của người tiêu dùng bị xoay chiều. Khi mọi thứ đều được thích ứng mới với công nghệ hiện đại và tân tiến của các phương thức giao dịch, mua sắm,…đều được chuyển hóa sang online và các ứng dụng thương mại điện tử. Khi trước đại dịch, người tiêu dùng luôn sống trong một nền văn hóa tập trung vào hướng ngoại, được xác định bằng những trải nghiệm thực tế, thường là ở những nơi công cộng và được chia sẻ với gia đình, bạn bè. Thì sau khi đại dịch tới, đã khiến cho người tiêu “ngại” với những tiêu xúc công cộng vì sợ dễ mắc bệnh nên họ đã tìm kiếm các phương thức online trực tuyến để thu nhỏ phạm vi tiếp xúc cộng đồng của mình.

quảng cáo bán hàng sau dịch

Đồng thời, với lối tiêu xài hoang phí của người tiêu dùng trước dịch covid cũng được tiết chế để phòng ngừa cho những biến cố bất ngờ ập tới với họ. Do đó, với sự thay đổi này của người tiêu dùng sẽ khó kết thúc sớm trong thời gian hiện tại, nên các doanh nghiệp cần tìm các chiến lược quảng cáo bán hàng sau dịch phù hợp. Để vừa đáp ứng đúng nhu cầu của thị yếu mà vẫn duy trì ổn định cho sự trở lại của doanh nghiệp.

Vậy sự chênh lệch giàu nghèo có làm ảnh hướng đến cách định hướng tập khách hàng của doanh nghiệp?

Từ trước đến nay, sự khác biệt giữa người tiêu dùng giàu có và những người còn lại không được xem là quá quan trọng. Bởi tập khách hàng này đều được các thương hiệu phân biệt một cách rõ ràng và cụ thể. Tuy nhiên, đại dịch covid 19 tăng tốc trong suốt 2 năm qua (2020-2021) đã làm trầm trọng thêm cho sự chênh lệch này. Khi những khoảng chi tiêu của người giàu cũng được tiết chế lại với mức chi phí phù hợp và cắt giảm các khoảng không cần thiết.

quảng cáo bán hàng sau dịch

Ví dụ: nhiều người tiêu dùng thuộc nhóm thu nhập thấp đã cắt giảm chi tiêu tùy ý của họ vì không đủ tiền để mua sắm những thứ không cần thiết. Còn đối với nhóm thu nhập cao sẽ tiết chế lại sở thích của mình và chỉ chi tiêu những khoảng mua sắm cần thiết.

Do đó, khoảng cách này sẽ là một thách thức lớn đối với các nhà quảng cáo, đặc biệt là những doanh nghiệp cần kết nối với lượng lớn người tiêu dùng. Và các doanh nghiệp cần chuẩn bị cho mình những chiến lược quảng cáo bán hàng sau dịch phù hợp để giúp họ dễ dàng tiếp cận lại với lối sống cũ và cân bằng lại thị trường mua sắm hiện tại.

Giải pháp tối ưu lúc này của các doanh nghiệp

Với các thách thức mà nhà quảng cáo gặp phải trong việc tìm kiếm và định hướng tập khách hàng cho các doanh nghiệp, sẽ dòi hỏi các nhà quảng cáo phải thật thận trọng trong việc kết hợp hài hòa giữa chiến lược truyền thông và quảng cáo thương hiệu ngắn hạn, dài hạn. Khi họ cần giúp cho người tiêu dùng làm quen lại với xã hội bình thường mới qua các thông điệp tích cực và cởi mở, để từ đó dẫn dắt họ trở lại với các doanh nghiệp tốt hơn trong thị trường kinh tế hiện nay.

quảng cáo bán hàng sau dịch

Đồng thời, với các giải pháp quảng cáo bán hàng sau dịch “thân thiện – hậu mãi tốt” sẽ giúp lấy lại lòng tin dành cho người tiêu dùng, cũng như giúp họ làm quen lại với cuộc sống bình thường mới.

Do đó, với sự trở lại của nền kinh tế sau đại dịch này, các chiến lược quảng cáo bán hàng sau dịch covid của các doanh nghiệp nên tìm cho mình một hướng đi đúng đắn để có được khởi đầu viên mãn.

Xu Hướng Số - Nơi mang đến những giải pháp quảng cáo bán hàng sau dịch dành cho các doanh nghiệp

Luôn tiếp cận thông tin và chuyển biến nhanh chóng theo thị trường biến đổi của từng thời điểm. Xu Hướng Số với kinh nghiệm hơn 6 năm hoạt động trong ngành truyền thông quảng cáo, sẽ là điểm tựa vững chắc dành cho các doanh nghiệp. Khi đang tìm kiếm các giải pháp quảng cáo bán hàng sau dịch.

Cụ thể với ưu điểm đến từ XHS mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua:

- Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo online trực tuyến trên các trang mạng xã hội: FB, GG, Zalo, Youtube, Instagram, Adx Banner, Search Engine Optimization – SEO.....

- Cùng việc cung cấp thành công hơn 2000 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước với tỷ lệ gia hạn trên 80%.

- Luôn cam kết đủ chỉ tiêu và số lượng đã được đề ra.

- Chính sách hỗ trợ và hậu mãi tốt nhất dành cho các doanh nghiệp

Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm khi tìm kiếm các giải pháp quảng cáo bán hàng sau dịch của doanh nghiệp tại công ty chúng tôi!

Liên hệ với Xu Hướng Số qua form thông tin phía dưới để được hỗ trợ tư vấn cụ thể quý khách hàng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ

Địa chỉ: (Lầu 1 đến lầu 5) Toa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.442.106

Điện thoại: 028.6258.9034  –  028.6258.9036  –  028.6258.9046  (7 Line)

Website: www.xhs.vn

Fanpage: www.facebook.com/truyenthongxuhuongso

Mail: contact@trenddigital.vn

LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Xu Hướng Số

  • Trụ sở chính: Lầu 01 đến 05, Tòa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh: 140B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 028.6258 9034 - 028.6258 9036
  • 028.6258 9046 (7 line)
  • contact@trenddigital.vn
  • 0908 442 106
  • www.xhs.vn
  • www.trenddigital.vn

TƯ VẤN NGAY

Click to call