TOP các chiến lược Marketing hiệu quả cho thẩm mỹ viện

Khi nhu cầu làm đẹp và việc cải thiện chất lượng của cuộc sống ngày càng cao giúp cho các thẩm mỹ viện được khách hàng tìm kiếm thường xuyên cải thiện nhan sắc và sức khỏe của bản thân. Do đó, với các chiến lược Marketing đúng cách dành riêng cho thẩm mỹ viện sẽ giúp nhiều khách hàng biết đến cơ sở của bạn và đặt lịch đến thực hiện dịch vụ hơn.

Với bài viết lần này của XHS, chúng tôi sẽ giúp cho bạn biết được các ý tưởng thiết thực và dễ dàng thực hiện ngay khi bạn bắt đầu hành trình marketing thẩm mỹ viện của doanh nghiệp.

Vì sao thẩm mỹ viện cần có một chiếc lược marketing phù hợp?

Không phải chỉ có thẩm mỹ viện mà rất nhiều các doanh nghiệp đều cần có một chiến lược marketing phù hợp để quảng bá sản phẩm của bạn đến với nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh mục đích kinh doanh, việc quảng bá các sản phẩm cũng giúp cho các khách hàng tìm kiếm được một giải pháp dịch vụ phù hợp cho chính bản thân và gia đình của họ. Do đó, đối với các thẩm mỹ viện, việc mong muốn có nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn cũng đòi hỏi đơn vị cần có những chiếc lược marketing phù hợp với ngành và với tập khách hàng mà mình mong muốn.

TOP các chiến lược Marketing hiệu quả cho thẩm mỹ viện

Do đó, XHS với các thông tin được tổng hợp sẽ mang lại những kiến thức hữu ích cho việc marketing thẩm mỹ viện hiệu quả nhất giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể chuẩn bị thực hiện một cách tốt đẹp nhất.

1. Marketing thương hiệu

Thương hiệu được xem là một yếu tố đầu tiên mà bất kì thẩm mỹ viện nào cũng cần phải tạo nên. Bởi đây chính là điều giúp cho doanh nghiệp gây nên ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Nó được thể hiện qua bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: logo, màu sắc cơ sở,….. được in ấn và tạo nên trên các sản phẩm của đơn vị như túi quà, giấy chứng nhận, thẻ quà tặng….để khi phát cho mọi khách hàng, ai cũng sẽ dễ dàng nhận biết đến và nhớ đến thương hiệu của thẩm mỹ viện.

Lưu ý: Màu sắc nên được thống nhất hòa quyện, có điểm nhấn cùng với slogan để tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho người đọc.

2. Xác định rõ mục tiêu khách hàng

Để giúp bạn có được chiến lược marketing thẩm mỹ viện đúng cách thì việc tiếp theo chính là tìm hiểu và xác định nhóm khách hàng mà bạn sẽ hướng đến để phục vụ là ai. Bạn cần theo dõi thật kĩ các đối tượng để từ đó có thể lựa chọn các công cụ tiếp thị phù hợp, giúp tiếp cận, thu hút họ đến với spa một cách dễ dàng hơn.

Ví dụ: Nếu đối tượng khách hàng của bạn nằm trong khoảng từ 20+ đến 45+ thì với hình thức tiếp thị bằng tờ rơi giới thiệu, voucher giảm giá, liên kết với các shop quần áo, cửa hàng trong chợ sẽ thu hút nhiều khách hàng khi đến đây hơn. Họ sẽ là các tập khách hàng tiềm năng của thẩm mỹ viện của bạn.

Còn đối với các bạn trẻ tuổi hơn, thì với mạng internet sẽ chính là một phương tiện truyền thông giúp quảng cáo thương hiệu của bạn bùng nổ nhất.

3. Quảng cáo trực tuyến

Song song đó, một loại hình không thể thiếu để marketing thẩm mỹ viện hiệu quả chính là việc sử dụng internet để quảng cáo trực tuyến các sản phẩm dịch vụ của bạn đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Khi với công nghệ hiện nay, gần như 98% - 99% các bạn trẻ đều sử dụng facebook, zalo,….để trò chuyện và xem tin tức hằng ngày. Do đó, với lợi thế của nền tảng công nghệ 4.0, các cơ sở thẩm mỹ viện có thể lựa chọn các chiến dịch marketing phù hợp để tiếp cận.

Gợi ý: Đơn vị cần thiết kế một trang web, blog, facebook và đăng tải những hình ảnh spa, thẩm mỹ viện bắt mắt. Có thể kết hợp thêm với âm nhạc nhẹ trên những trang này để thu hút khách hàng. Sau đó, hãy tiến hành quảng cáo Facebook để nhiều người biết thêm về cơ sở thẩm mỹ viện của bạn.

Chi tiết với các hình thức quảng cáo bằng facebook trên các trang fanpage của đơn vị, bạn có thể thuê dịch vụ bên ngoài hoặc là tự đầu tư cho đơn vị một phòng Marketing để thực hiện tốt các chiến dịch này. Kết hợp với chiến lược marketing thẩm mỹ viện đúng đắn sẽ mang lại những kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

4. Một số các chiến lược sản phẩm khác đi kèm

Đồng thời, với tâm lý khách hàng khi tìm kiếm các dịch vụ ở Spa đều thích sự đa dạng và có nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Bởi thế, bạn có thể tạo thêm một số chiến dịch khác để giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn. Đồng thời, đây cũng là cách để giúp thu hút khách hàng sẽ ghé lại cơ sở của bạn lần tiếp theo. Cụ thể với các chiến lược marketing khác được gợi ý như sau:

Thẻ khách hàng thân thiết: là một loại thể để giúp khách hàng có thể tích điểm dịch vụ đã thực hiện ở spa, thẩm mỹ viện. Sau đó, ngay khi đã đủ điểm quy định có thể quy đổi để hưởng các dịch vụ khác, hoặc là đối với các ngày đặc biệt quan trọng như sinh nhật, lễ tết, bạn có thể được giảm giá các dịch vụ khác khi ghé đến spa.

Phân phối thêm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp: đồng thời, với các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp tại spa….cũng mang lại một nguồn lợi nhuận lớn cho đơn vị. Không chỉ giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp khi đã trải nghiệm các sản phẩm này. Đây cũng là một cách giúp cho khách hàng tin chọn đến với đơn vị của bạn.

Chăm sóc khách hàng: Đây là một khâu vô cùng quan trọng trong việc hoạch định chiến lược marketing thẩm mỹ viện. Đơn vị cần có mối quan hệ với khách hàng được dài lâu, bạn cần thường xuyên liên lạc bằng điện thoại, email….để hỏi thăm, chào mới với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang chạy tại đơn vị đến với khách hàng.

Hi vọng với các chiến lược Marketing được Xu Hướng Số nhắc đến có thể giúp cho các đơn vị thẩm mỹ viện có được sự lựa chọn hoàn hảo dành trong việc quảng bá thương hiệu của mình trong cuộc sống hiện nay.

Đồng thời, để được tìm kiếm, tư vấn các loại hình dịch vụ, chiến lược Marketing Online hiệu quả, các khách hàng có thể liên hệ với Xu Hướng Số qua số Hotline hoặc fanpage của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Xu Hướng Số - Tự hào với hơn 7 năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực Marketing Online cho các cơ sở spa, thẩm mỹ viện….lớn tại TP.HCM. Chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn trong việc quảng cáo thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Liên hệ với Xu Hướng Số qua form thông tin phía dưới để được hỗ trợ tư vấn cụ thể quý khách hàng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG XU HƯỚNG SỐ

Địa chỉ: (Lầu 1 đến lầu 5) Toa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908.442.106

Điện thoại: 028.6258.9034  –  028.6258.9036  –  028.6258.9046  (7 Line)

Website: www.xhs.vn

Fanpage: www.facebook.com/truyenthongxuhuongso

Mail: contact@trenddigital.vn

LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Xu Hướng Số

  • Trụ sở chính: Lầu 01 đến 05, Tòa nhà 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh: 140B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 028.6258 9034 - 028.6258 9036
  • 028.6258 9046 (7 line)
  • contact@trenddigital.vn
  • 0908 442 106
  • www.xhs.vn
  • www.trenddigital.vn

TƯ VẤN NGAY

Click to call